Giao hàng - thanh toán

TOÀN QUỐC NHANH CHÓNG

Bảo hành sản phẩm

NHANH CHÓNG CHẤT LƯỢNG

Giá đại lý tốt nhất

HOTLINE : 0983.785.618

Quy định về bảo hành

 

        .        Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

        .        Quý khách vui lòng trình Phiếu mua hàng hoặc tem BH của công ty trên sản phẩm khi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa. Phiếu bảo hành còn bảo hành, tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ.

        .        Thời gian nhận và trả bảo hành là vào tất cả các buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Trừ ngày lễ và chủ nhật. Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Bảo hành trước khi qua để biết tình trạng sản phẩm. Số điện thoại bảo hành (024)858 20157 

         .        Khách hàng ở Hà nội có thể mang trực tiếp qua công ty để bảo hành. Trong trường hợp khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành vui lòng gửi sản phẩm theo đường bưu điện theo mẫu

                        Người nhận Mrs Mai điện thoại 0983.785.618 - (024)858 20157

                        Địa chỉ 232 Bùi Xương Trạch, Khương Đinh, Thanh Xuân, Hà Nội

                        Nội dung: Bảo hành sản phẩm XX

Sau khi gửi hàng xin vui lòng thông tin lại cho chúng tôi để kịp thời nhận hàng tránh trường hợp thất lạc hàng hóa.

Trường hợp không được bảo hành

·         Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

·         Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sử đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, …

·         Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa

·         Không bảo hành các phụ kiện như: Bề mặt da của sản phẩm, dây cắm điện nguồn.

·         Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và con trùng phá hoại, …

·         Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít, … ) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.

·         Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.

·         Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của hãng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: